菜單

Mar 9, 2019

Paghahantad ng Misteryo ng Pagdadala Papunta sa Kaharian ng Langit



Paghahantad ng Misteryo ng Pagdadala Papunta sa Kaharian ng Langit


Kumusta, mga kapatid! Ngayong araw ay sisiyasatin natin ang isang paksa na may kinalaman sa ating lahat—ang madala papunta sa kaharian ng langit. Ipinangako ng Panginoong Hesus sa Kanyang mga tagasunod, "Sapagka't ako'y paroroon upang ipaghanda ko kayo ng dakong kalalagyan. At kung ako'y pumaroon at kayo'y maipaghanda ng kalalagyan, ay muling paririto ako, at kayo'y tatanggapin ko sa aking sarili; upang kung saan ako naroroon, kayo naman ay dumoon" (Juan 14:2-3). Dahil dito, ilang henerasyon ng mananampalataya ang nagpatuloy sa pag-asa at pagdarasal na sila ay madadala patungo sa kalangitan upang makilala ang Panginoon at pumasok sa kaharian ng langit kapag dumating ang Panginoon. Kung ganoon ay ano ang pagdadala? Nasa lupa o langit ba ang kaharian? Paano tayo makakapasok sa kaharian? Ilalantad sa inyo ng programang ito ang misteryo ng pagdadala patungo sa kaharian ng langit. Masiyahan sana kayo sa panonood!

Rekomendasyon:Parabula ng sampung dalaga

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento